Nếu bạn đang sử dụng Hyper Backup lần đầu tiên để sao lưu một lượng lớn dữ liệu vào đám mây công cộng qua Internet, thì quá trình sao lưu có thể mất nhiều thời gian hơn. Để giảm thời gian sao lưu ban đầu, bạn có thể xuất dữ liệu sao lưu sang thiết bị bên ngoài (ví dụ: ổ USB) và gửi trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ đám mây của bạn.
Bài viết này giải thích cách xuất dữ liệu sao lưu và liên kết lại dữ liệu sau khi bạn đã gửi dữ liệu sao lưu cho nhà cung cấp dịch vụ đám mây.
Mục lục nội dung
Yêu cầu ban đầu
Bắt buộc DSM 6.0 trở lên
TIP giảm thời gian sao lưu ban đầu khi sao lưu dữ liệu từ NAS Synology lên đám mây công cộng
Trước khi bạn bắt đầu
- Để biết thông tin sau về cách nhập dữ liệu từ thiết bị lưu trữ của riêng bạn vào dịch vụ đám mây, hãy liên hệ Mstar Corp nhé.
- Nếu đích sao lưu của bạn là Synology C2 Storage , bạn có thể nhập dữ liệu sao lưu qua dịch vụ Synology C2 Express Box . Synology C2 Express Box chỉ tương thích với Hyper Backup 2.2.4-1213 trở lên.
Xuất dữ liệu
- Đi tới Hyper Backup , nhấp vào biểu tượng + và chọn Data backup task.
- Chọn dịch vụ đám mây mong muốn trong phần Dịch vụ đám mây . 1 Nhấp vào Tiếp theo .
- Nhập thông tin đăng nhập tài khoản của bạn để đăng nhập vào dịch vụ đám mây.
- Chọn Export to a local shared folder (bao gồm thiết bị lưu trữ bên ngoài) .
- Chọn một thư mục của thiết bị ngoại vi USB của bạn làm điểm đến tạm thời cho dữ liệu sao lưu và đặt tên cho thư mục của nó.
- Làm theo trình hướng dẫn để hoàn tất quá trình tạo tác vụ sao lưu. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Hyper Backup sẽ bắt đầu xuất bản sao lưu.
Sau khi dữ liệu được xuất, hãy cung cấp thiết bị lưu trữ bên ngoài cho nhà cung cấp dịch vụ đám mây. Đảm bảo rằng dữ liệu được nhập vào thư mục con trong thư mục gốc của dịch vụ đám mây của bạn.
Liên kết lại dữ liệu
- Sau khi dữ liệu được lưu trên dịch vụ đám mây, hãy chuyển đến Hyper Backup .
- Chọn tác vụ sao lưu bạn đã tạo trước đó và nhấp vào Relink now.
- Làm theo trình hướng dẫn liên kết lại để liên kết NAS Synology của bạn với dịch vụ đám mây để tiếp tục sao lưu.
Notes:
- Đảm bảo rằng đích sao lưu bạn chọn giống với đích mà dữ liệu sao lưu sẽ được gửi.
- Không đổi tên thư mục hoặc tệp sau khi tác vụ được tạo.
Kết luận
Mstar Corp là Service Provider của Synology tại Việt Nam. Có đội ngũ IT trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
Xem thêm các sản phẩm của Synology TẠI ĐÂY
MODEL ĐỀ XUẤT
THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP
Hotline: 0943199449 – 0909514461
Email: [email protected]
Fanpage: Synology Vietnam
Group hỗ trợ kỹ thuật: https://www.facebook.com/groups/synologyvn/
Website: https://synologyvietnam.vn/
Mua hàng: https://synologyvietnam.vn/product-category/synology/
Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Bài viết liên quan
Cách cho phép Synology Assistant truy cập qua tường lửa DSM và Windows
Để Synology Assistant có thể tìm thấy NAS Synology của bạn trên máy tính Windows, [...]
Cách thiết lập thông báo khi dung lượng thấp
Nếu muốn thiết lập thông báo khi dung lượng thấp, bạn có thể cấu hình [...]
Cách khắc phục lỗi External message body trong MailPlus
Bạn đã gặp phải thông báo lỗi External message body trong MailPlus Server? Đừng lo [...]
Cách khắc phục lỗi trong MailPlus: Client host triggers DISCARD action
Khi bước vào thế giới của dịch vụ email, không ít lần bạn có thể [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty luật
Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, ngành pháp lý không thể tránh khỏi [...]
Cách khắc phục lỗi Fragmented message section trong MailPlus
Trong quá trình quản lý email trên MailPlus Server, một số lỗi bảo mật có [...]
Cách khắc phục lỗi MailPlus 550 5.7.1: Unknown recipient limit
Trên hệ thống MailPlus, việc gặp phải thông báo lỗi như 550 5.7.1: Unknown recipient [...]
Cách khắc phục lỗi bảo mật MailPlus 503 5.5.0: SMTP pipelining
Khi triển khai hệ thống email của bạn, việc gặp phải các vấn đề liên [...]
Giải pháp lưu trữ cho công ty tài chính
Trước sự bùng nổ của dữ liệu và yêu cầu về bảo mật ngày càng [...]