Lỗi 0x80042316 khi sử dụng ứng dụng Active Backup for Business là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng Synology có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ sao lưu quan trọng này. Vì thế, trong bài viết này, Mstartech sẽ giúp bạn khắc phục lỗi 0x80042316 khi sử dụng ứng dụng Active Backup for Business trên thiết bị NAS Synology
Mục lục nội dung
Nguyên nhân
Các ứng dụng hoặc hệ thống khác đang tạo Snapshot VSS (olume Shadow Copy Service), khiến ABB (Active Backup for Business) không thể chụp ảnh nhanh, gây ra lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business.
Giải pháp khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology
Phương án 1: Kiểm tra có phần mền sao lưu nào khác đang chạy trên PC không. Xoá nó trước khi tiếp tục sao lưu để khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology.
Phương án 2:
- Bước 1: Trên Windows Control Panel > System and Security > Administrative Tools > Services.
- Bước 2: Volume Shadow Copy và Restart.
Giải pháp khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology phương án 2 (Nguồn: Internet)
- Bước 3: Khởi động lại và Sao Lưu để khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business.
Phương án 3: Khởi động lại PC và thử lại để khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology.
Kết luận
Bài viết trên của Mstartech đã hướng dẫn bạn khắc phục lỗi 0x80042316 của Active Backup for Business trên NAS Synology.
Mstar Corp là Service Provider hàng đầu của Synology tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đội ngũ IT giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao về NAS Synology cũng như các sản phẩm của Synology. Đồng thời, chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án từ doanh nghiệp nhỏ cho đến lớn, hay cả đơn vị chính phủ. Liên hệ ngay với đội ngũ Mstar Corp để được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm.
Tham gia Group những người dùng NAS Synology để cùng tìm hiểu sâu hơn về NAS Synology tại đây nhé: Synology Vietnam | Hỗ trợ kỹ thuật – Giải Pháp NAS
MODEL ĐỀ XUẤT
Bài viết liên quan
Khắc phục lỗi the file is in use, or access is denied
Bạn gặp thông báo lỗi the file is in use, or access is denied khi [...]
Cách sử dụng Shortcuts để tự động Sao lưu và Đồng bộ trên iOS
Sử dụng Shortcuts để tự động Sao lưu và Đồng bộ trên iOS là một [...]
Khắc phục lỗi trường Owner hiển thị Deleted user
Có một vấn đề mà nhiều người dùng Synology Drive gặp phải: trường “Owner” của [...]
Cách kiểm tra dung lượng lưu trữ tối đa của một ổ đĩa mà NAS Synology hỗ trợ
Với sự phát triển liên tục của các ổ đĩa, thiết bị USB và các [...]
Danh sách tệp trong Synology Drive và File Station khác nhau
Khi sử dụng Synology Drive và File Station, có thể bạn đã gặp phải tình [...]
Cách sao lưu tập tin trên PC Windows và File Server
Active Backup for Business > Máy chủ Tệp hỗ trợ sao lưu các tập tin [...]
Hướng dẫn khôi phục toàn bộ Mac
Khôi phục toàn bộ Mac là một quy trình quan trọng khi bạn cần tái [...]
Cách chọn đích đến khác khi đồng bộ hóa Synology Drive Client
Thư mục “SynologyDrive” được chọn sẵn làm đích đến trên máy tính của bạn khi [...]
Khắc phục lỗi “Not supported by the current DSM version.”
Bạn đang gặp phải thông báo “Not supported by the current DSM version.” trên thiết [...]