Nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat

Nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat

Nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat là một tính năng hữu ích của DSM 7. Điều này giúp bạn theo dõi tình trạng của NAS và các thông báo quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thiết bị XPEnology chạy DSM 7 thì sẽ không được đẩy tin nhắn tức thì. Hãy cùng Mstartech tìm hiểu cách nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat theo từng bước chi tiết.

Tạo Webhook trên Synology Chat

Bước 1: Mở ứng dụng Synology Chat.

Bước 2: Trên giao diện của ứng dụng, click vào ảnh đại diện của tài khoản của bạn, sau đó chọn “Integration” từ danh sách tùy chọn.

Tạo Webhook trên Synology Chat bước 2

Tạo Webhook trên Synology Chat bước 2 (Nguồn: Internet)

Bước 3: Trong danh sách các tích hợp, tìm và chọn “Incoming Webhooks”.

Bước 4: Khi bạn đã chọn Incoming Webhooks, nhấn “Create” để tạo một webhook mới.

Bước 5: Cấu hình Integration Settings:

  • Customize Photo: Bạn có thể tùy chỉnh ảnh đại diện hoặc biểu tượng cho hệ thống. 
  • Customize Name: Nhập tên cho hệ thống của bạn.
  • Post to Channel: Để gửi thông báo đến kênh (phòng) Chat, bạn có thể chọn kênh hiện có hoặc tạo mới.
  • Copy Webhook URL (Sao chép địa chỉ Webhook URL): Điều quan trọng là bạn cần sao chép địa chỉ Webhook URL, vì đây là địa chỉ mà bạn sẽ sử dụng để kết nối ứng dụng hoặc dịch vụ khác với Synology Chat.

Bước 6: Nhấn “OK” để lưu cấu hình của bạn.

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat

Bước 1: Truy cập vào DiskStation Manager (DSM) của NAS Synology của bạn. Sau đó, vào Control Panel > Notification > Push Service.

Bước 2: Trong phần “Application Webhook,” click “Manage Webhooks.”

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat bước 1 và 2

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat bước 1 và 2 (Nguồn: Internet)

Bước 3: Trong cửa sổ pop-up mới, click “Add.”

Bước 4: Chọn Synology Chat trong danh sách các dịch vụ và click “Next.”

Bước 5: Tùy chỉnh thông tin Webhook:

  • Provider Name: Sửa tên Provider name theo mong muốn của bạn.
  • Subject: Sửa Subject nếu cần thiết.

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat bước 5

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat bước 5 (Nguồn: Internet)

Bước 6: Lấy URL Webhook Từ Synology Chat:

  • Mở ứng dụng Synology Chat.
  • Click vào ảnh đại diện của tài khoản ở góc trên bên phải.
  • Chọn “Integration”.

Chọn "Integration"

  • Chọn “Incoming Webhooks” và click “Create”.

Chọn "Incoming Webhooks"

Click "Create"

  • Nhập tên tại “Customize Name”.
  • Chọn kênh bạn muốn thông báo ở “Post to Channel,” hoặc tạo một kênh mới nếu cần.
  • Sao chép URL Webhook và sau đó click chọn phím “OK”.

Sao chép URL Webhook và sau đó click chọn phím "OK"

Bước 7: Quay lại Control Panel trên DSM và dán URL Webhook vào trường “URL Webhooks”.

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat bước 7

Thiết lập để nhận thông báo từ hệ thống DSM trên Synology Chat bước 7 (Nguồn: Internet)

Bước 8: Sau khi dán URL, click “Apply” để lưu cấu hình và hoàn tất việc tích hợp Webhook với Synology Chat.

Nếu bạn đã thực hiện các bước để nhận thông báo từ hệ điều hành DSM trên Synology Chat và có bất kỳ thắc mắc nào về thiết bị NAS Synology, đừng ngần ngại liên hệ với Mstar Corp – nhà phân phối Synology hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến quy trình tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí, đảm bảo bạn chọn được thiết bị NAS Synology phù hợp với nhu cầu lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của cá nhân, gia đình, doanh nghiệp.





Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin để nhận được tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên viên về NAS Synology tại Mstar Corp.