Các hoạt động quá mức trên ổ đĩa khiến việc xóa bộ nhớ cache ghi I/O không thể thực hiện được, do đó, Active Backup for Business không thể tạo bản snapshot cho ổ đĩa và hiển thị mã lỗi 0x80042313. Trong bài viết dưới đây, Mstartech sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business.
Mục lục nội dung
Phương pháp 1 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Thực hiện các bước sau để di chuyển tập tin pagefile.sys sang một ổ đĩa khác.
- Đi đến Cài đặt Windows > Hệ thống > Giới thiệu. Nhấp vào Thông tin hệ thống dưới phần Cài đặt liên quan.
- Trong Hệ thống, nhấp vào Cài đặt hệ thống nâng cao.
- Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Cài đặt… dưới phần Hiệu suất.
- Đi đến tab Nâng cao và nhấp vào Thay đổi… dưới phần Bộ nhớ ảo.
- Bỏ chọn Tự động quản lý kích thước tập tin phân trang cho tất cả ổ đĩa. Chọn ổ đĩa mà tập tin pagefile.sys ban đầu được lưu trữ, chọn Không có tệp phân trang và nhấp vào Đặt.
- Chọn một ổ đĩa khác để lưu trữ tập tin pagefile.sys, chọn Kích thước được quản lý bởi hệ thống và nhấp vào Đặt.
- Nhấp OK và khởi động lại hệ điều hành của bạn để áp dụng các cài đặt mới.
Phương pháp 2 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
- Thực hiện các bước sau để thay đổi vị trí lưu trữ bản shadow copy.
- Chạy cmd với quyền quản trị, và nhập lệnh vssadmin list shadowstorage để liệt kê tất cả các vùng lưu trữ bản shadow trên thiết bị.
- Nhập các lệnh sau một cách tuần tự. Ở đây, chúng ta lấy “các bản snapshot của ổ đĩa C được lưu trữ vào ổ đĩa E” làm ví dụ. Vui lòng thay thế các chữ cái ổ đĩa bằng các chữ cái thực của thiết bị của bạn.
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin resize shadowstorage /For=C: /On=E: /MaxSize=401MB
vssadmin delete shadowstorage /For=C: /On=E:
vssadmin add shadowstorage /For=C: /On={Vol X} /MaxSize=UNBOUNDED
Phương pháp 3 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Thực hiện các bước sau để điều chỉnh thời gian chờ cho dịch vụ bản shadow copy.
- Nhấp chuột phải vào nút Windows, nhấp Chạy, và nhập “regedit”.
- Nhập địa chỉ sau vào trường đường dẫn tệp:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\SPP
- Thêm DWORD CreateTimeout và nhập “12000000” cho giá trị.
Phương pháp 4 để sửa lỗi 0x80042313 trong Active Backup for Business
Hệ thống không thể tạo bản snapshot do chức năng có thể bị chặn bởi phần mềm antivirus. Bạn có thể tạm thời tắt phần mềm antivirus và kiểm tra xem vấn đề đã được khắc phục chưa.
Bài viết liên quan
Cách kích hoạt Windows Search Service
Nếu bạn đang sử dụng Windows Server 2012 R2 hoặc Windows Server 2008 R2 cùng [...]
Quyền cần thiết để lưu tài liệu Microsoft Office
Khi làm việc với các tệp Microsoft Office, việc hiểu rõ về quyền truy cập [...]
Cách truy cập thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS
Việc truy cập vào các thư mục chia sẻ được gắn kết qua NFS là [...]
Cách sửa lỗi tên tệp bị lỗi ký tự
Khi sử dụng NAS Synology để lưu trữ và quản lý tệp tin, có thể [...]
Cách sửa lỗi tệp hoặc tên thư mục hiển thị 12HWA0~8
Khi sử dụng NAS Synology, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng tệp hoặc [...]
Cách lưu tệp từ Windows vào NAS Synology trong mạng nội bộ
Khi sử dụng NAS Synology, việc lưu trữ và quản lý dữ liệu trở nên [...]
Kích thước ảnh khác nhau trên Synology Photos và ứng dụng iOS Photos
Việc phát hiện ra rằng kích thước của cùng một bức ảnh trên Synology Photos [...]
Lưu ý khi khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó
Khi cần khôi phục thư mục Hybrid Share về điểm khôi phục trước đó, có [...]
Cách ngăn chặn tấn công SSRF trên Download Station
Tấn công SSRF (Server Side Request Forgery) là mối đe dọa nghiêm trọng đối với [...]